Chung tay xây vững ngôi nhà LienVietPostBank

16:45 - 28/07/2017
1777

Khóa học "Văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt" là khóa đào tạo có quy mô lớn trong năm 2017 với sự tham gia của toàn bộ các cán bộ nhân viên (CNBV) hiện đang làm việc tại LienVietPostBank.

 Tại buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm năm 2017, Ban lãnh đạo Ngân hàng đã đặt ra nhiều vấn đề đi cùng phương hướng chiến lược cho giai đoạn phát triển mới của LienVietPostBank. Theo số liệu mới cập nhật từ Phòng Nhân sự, tổng số nhân sự hiện có của LienVietPostBank là 5.871 CBNV và sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Hệ thống được mở rộng, vị thế, thương hiệu của Ngân hàng tăng cao, và quyết tâm xây dựng LienVietPostBank phát triển về mọi mặt, an toàn, ổn định được Ban lãnh đạo Ngân hàng quán triệt.

Chính bởi vậy, Khóa học "Văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt" cho CBNV trên toàn hệ thống được tổ chức. Mục đích của khóa đào tạo là giúp CBNV hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong quá trình phát triển mới của Ngân hàng, hiểu và ứng dụng các giá trị, triết lý hoạt động của Ngân hàng trong công việc và ứng xử hàng ngày. Vị thế của LienVietPostBank sau hơn 9 năm phát triển, các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn mới của Ngân hàng cũng sẽ được phổ biến, quán triệt đến mỗi CBNV trong khóa học.

Giảng viên Ngô Chinh Đức giảng bài tại khóa học "Văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt"

Khóa học "Văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt" là khóa đào tạo có quy mô lớn trong năm 2017 được Phòng Đào tạo tổ chức. Tại Hội sở sẽ có 18 lớp đào tạo được tổ chức tại 2 khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, các lớp đào tạo cũng sẽ được tổ chức tại mỗi Chi nhánh do chính Giám đốc Chi nhánh giảng dạy. Giảng viên của các lớp tại Hội sở là ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, ông Ngô Chinh Đức - Trưởng Phòng Đào tạo.

Các học viên cùng thảo luận về các giá trị văn hóa của Ngân hàng

Hai lớp học đầu tiên đã diễn ra tại khu vực Hà Nội. Qua quan sát thực tế của Nhà Mình, dù là “phải” đi học nhưng các học viên rất hứng thú với những nội dung được đưa ra trao đổi lần này. Giảng viên Ngô Chinh Đức cũng đã lồng ghép những câu chuyện thú vị, tạo sự thoải mái trong việc tiếp thu kiến thức cho học viên. Phần hỏi đáp với những câu đố có thưởng để “hâm nóng” không khí đầu giờ, giúp học viên tìm hiểu về những thế mạnh của Ngân hàng. Nội dung quan trọng nhất, sau khi đã trải qua những kiến thức về Văn hoá doanh nghiệp LienVietPostBankĐây là phần khơi gợi kiến thức, cũng là phần sôi nổi nhất. Các học viên được tham gia phần thảo luận, cùng đưa ra các cam kết để hiện thực hoá, biến những giá trị Văn hóa doanh nghiệp LienVietPostBank thành những hành động cụ thể, thiết thực hàng ngày ở mỗi cương vị, mỗi bộ phận.

Đây là khóa đào tạo trọng tâm, có quy mô lớn nhất năm 2017

“Điểm mấu chốt của nội dung đào tạo là những giá trị Văn hoá doanh nghiệp LienVietPostBank mà Ban lãnh đạo Ngân hàng đã xây dựng sẽ không thực sự có ý nghĩa nếu đó chỉ là những khẩu hiệu, mà quan trọng nhất là mỗi CBNV ở vị trí công việc của mình cần thấu hiểu, có trách nhiệm vận dụng hàng ngày để biến những giá trị đó thành những kết quả cụ thể trong công việc. Mỗi CBNV cần nỗ lực lan toả các giá trị văn hóa đó tới mọi người như một cách để thể hiện niềm tự hào về ngôi nhà chung LienVietPostBank”, ông Ngô Chinh Đức chia sẻ.

 
lên
0 users have voted.