Bản tin Khối Sản Phẩm- Lễ ra quân chiến dịch 120 ngày bán lẻ tại Hậu Giang

11:22 - 08/12/2014
1122
 Tiếp nối lễ ra quân hừng hực khí thế tại Đăk Lăk ngày 08/09 vừa qua, ngày 10/09 “Chiến dịch 120 ngày bán lẻ” đã về tới Hậu Giang- quê hương của LienVietPostBank. Lễ ra quân có sự tham gia của đại diện ban Tổng Giám Đốc, đại diện Khối Sản Phẩm và 10 ĐVKD khu vực Tây Nam Bộ. 

Chi nhánh Hậu Giang là một trong những cánh chim đầu đàn về thành tích bán lẻ. Trong các chương trình bán lẻ gần đây, Hậu Giang luôn dẫn đầu khu vực Tây Nam Bộ về doanh số giải ngân cũng như số lượng khách hàng tăng mới. 

Tại lễ ra quân, ông Mai Xuân Thuần- Giám đốc Khối Sản Phẩm đã chia sẻ với các ĐVKD về kế hoạch triển khai chiến dịch tại khu vực Tây Nam Bộ cũng như chia sẻ về các phương án phối hợp giữa Hội sở và ĐVKD để thúc đẩy bán hàng cũng như hoàn thành chỉ tiêu trong thời gian tới.

Ông Mai Xuân Thuần- Giám Đốc Khối Sản Phẩm chia sẻ về mục tiêu chương trình

Chi nhánh Hậu Giang cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm khi chi nhánh chuyển hướng từ cho vay doanh nghiệp sang cho vay cá nhân. Đến nay, chi nhánh Hậu Giang đã thu hút được hơn 4500 khách hàng. Đại diện chi nhánh Hậu Giang cho biết: mỗi chuyên viên khách hàng của chi nhánh sẽ quản lý từ 3 đến 5 xã, tiếp cận khách hàng thông qua các đại lý phân bón, các hội cựu chiến binh, trưởng ấp, trưởng thôn….. Bên cạnh đó, để tạo động lực kinh doanh, Chi nhánh thường xuyên có các chương trình thi đua khen thưởng. 

Chi nhánh Hậu Giang chia sẻ kinh nghiệm

Có mặt tại lễ ra quân, ông Nguyễn Thanh Tùng- Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khu vực Tây Nam Bộ đã có một số ý kiến chỉ đạo về cơ chế phân giao chỉ tiêu, cơ chế khen thưởng, nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng để chiến dịch đạt được kết quả cao nhất. 

Ông Nguyễn Thanh Tùng- Phó Tổng Giám Đốc phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ ra quân, các ĐVKD tham gia lễ ra quân không chỉ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng bổ ích mà còn được cùng nhau tham gia một gameshow hết sức thú vị mang tên “Ghép chữ đoán slogan”.


Những người may mắn tìm được tấm thẻ có thông điệp của chiến dịch

Không khí sôi nổi trong hội trường khi đi tìm slogan chiến dịch

Bà Lê Thùy Vân Trang- Chi nhánh Vĩnh Long là người tìm ra đáp án và nhận 1,000,000 đồng tiền thưởng

Thông qua trò chơi “Ghép chữ đoán slogan”, Khối Sản phẩm mong muốn sẽ truyền đến toàn bộ cán bộ bán hàng ngọn lửa nhiệt huyết, hăng hái thi đua bán hàng đúng như tinh thần chung của chiến dịch “Am hiểu địa phương- Tinh tường sản phẩm- Chủ động bán hàng- Sẵn sàng ra quân ”. Mỗi cán bộ bán hàng với sự nhiệt tình, tâm huyết, nắm chắc sản phẩm và am hiểu địa bàn hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tốt cho Chiến dịch 120 ngày bán lẻ tại Tây Nam Bộ nói riêng và toàn hệ thống nói chung.
lên
0 users have voted.
Vote nội dung