Khóa đào tạo "Kỹ năng thẩm định khách hàng cá nhân" - bài học từ thực tế công việc hàng ngày

14:45 - 25/05/2017
5647
 

Việc hợp tác giữa LienVietPostBank và FNCE tiếp tục được đẩy mạnh với khóa đào đạo "Kỹ năng thẩm định khách hàng cá nhân" dành cho tổ trưởng tổ khách hàng cá nhân tại các đơn vị kinh doanh được tổ chức thành 2 lớp tại Hà Nội và HCM từ 22/5 đến 26/5.

Thẩm định khách hàng cá nhân là một trong những hoạt động cơ bản nhất của mỗi ĐVKD, đặc biệt trong bối cảnh các Ngân hàng đều đẩy mạnh, tập trung vào bán lẻ như hiện nay. Không khách hàng nào giống khách hàng nào, và thẩm định khách hàng cá nhân là điều luôn không hề đơn giản, luôn rất phức tạp và để lại vô vàn những bài học kinh nghiệm. Vai trò của mỗi chuyên viên khách hàng đòi hỏi không chỉ biết bán hàng tốt mà còn phải có khả năng thẩm định khách hàng tốt vì họ là những người thẩm định khách hàng đầu tiên, nếu mỗi CVKH làm tốt điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho vay, tăng cạnh tranh và hạn chế các rủi ro trong quá trình cho vay.

Khóa học "Kỹ năng thẩm định khách hàng cá nhân" bởi thể trở thành khóa học bắt nguồn từ chính "thực tế cuộc sống", từ chính công việc hàng ngày của các chuyên viên LienVietPostBank.

Khóa học đã được Phòng Đào tạo (Khối Nhân sự) tổ chức với mục đích chính là giúp học viên tiếp cận được những phương pháp thẩm định khách hàng cá nhân một cách chuyên nghiệp được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của chuyên gia FNCE, đưa đến những nội dung mới, những cách thẩm định mới, đẩy mạnh hiệu quả thẩm định khách hàng cá nhân.

Ông Frederic tham quan Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Giảng viên người Pháp với những bài học bổ ích, gắn liền với thực tế công việc

Những nội dung mới trong các hoạt động thẩm định hồ sơ pháp lý, năng lực tài chính, phương án vay vốn, thẩm định tài sản đảm bảo và kiểm soát rủi ro đều được đưa vào nội dung đào tạo.

Giảng viên của khóa học này là ông Frederic Lacombe đến từ FNCE. Ông Frederic Lacombe là người đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trên vai trò nhà quản lý kinh doanh và thẩm định trong ngành Ngân hàng tại nước Pháp.  

Ngoài ra, khóa học cũng được hỗ trợ đắc lực từ các trợ giảng đến từ Khối Thẩm định, họ là những cầu nối giúp thúc đẩy việc học tập của học viên và là những người chia sẻ các vấn đề thực tế công tác thẩm định tại LienVietPostBank, những tình huống, vướng mắc…

Các học viên nhận chứng chỉ sau khi khóa đào tạo kết thúc

Trong 2 ngày giảng dạy, giảng viên đến từ nước Pháp đã đưa đến những lý thuyết và các bài học thực tế về thẩm định khách hàng cá nhân trong quá trình hoạt động của các Ngân hàng Pháp và châu Âu. Giảng viên cũng khuyến khích học viên chia sẻ những tình huống thực tế, những bài học rút ra từ chính công việc đang đảm nhận của các học viên - là những chuyên viên khách hàng cá nhân của LienVietPostBank.

Kết thúc khóa học, các học viên đã được cấp chứng chỉ. Đại diện lớp học đã nói lời cảm ơn ông Frederic Lacombe vì những kiến thức hết sức bổ ích và giảng viên người Pháp cũng đã nói lời "chúc mừng" bằng tiếng Việt đến các học viên Việt Nam.

Quang Thái

lên
0 users have voted.