Lan tỏa giá trị thương hiệu LienVietPostBank

10:30 - 20/04/2017
2979

Chính thức triển khai trên cả 02 kênh Ngân hàng và Bưu điện được hơn 02 năm, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Cho vay cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và sản phẩm Tín dụng hưu trí đã đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng. Tính tới thời điểm cuối năm 2016 tỷ lệ tăng trưởng dư nợ của sản phẩm Cho vay Cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên Kênh Ngân hàng tăng 279% so với cuối năm 2015, sản phẩm Tín dụng hưu trí trên kênh Bưu điện tăng hơn 224% so với cuối năm 2015.

Không ngủ yên, bằng lòng với những thành tích đạt được, nhận rõ được sự cạnh tranh mạnh mẽ, khốc liệt của các đối thủ và sự gia tăng không ngừng của của các sản phẩm tín dụng trên thị trường, LienVietPostBank đã quyết tâm xây dựng những chiến lược ưu việt nhất để có thể lan toả được giá trị của 2 sản phẩm trên. Điều này được thể hiện rất rõ trong buổi đào tạo lan tỏa: Sản phẩm cho vay cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và sản phẩm tín dụng hưu trí đối với các đơn vị kinh doanh tại trên hệ thống.

Phó TGĐ Kim Minh Tuấn phát biểu tại buổi đào tạo lan tỏa

Trưởng phòng đào tạo Ngô Chinh Đức nói về mục đích, ý nghĩa của buổi đào tạo, tọa đàm

 

Buổi tọa đàm đầu tiên được Phòng Đào tạo- Khối Nhân sự phối hợp với Khối Sản phẩm, Khối Ngân hàng Bưu điện tổ chức rất thành công vào ngày 15/04/2017 tại Hòa Bình. Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng tới tham dự và chỉ đạo tại buổi tọa đàm gồm có Ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Bà Lê Thị Thanh Nga - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Sản phẩm và đại diện Khối Ngân hàng Bưu điện. Các thành viên tham gia tọa đàm gồm có Giám đốc các Đơn vị kinh doanh, các Trưởng phòng khách hàng trực tiếp tham gia vào bán sản phẩm tại khu vực Miền núi Phía Bắc.

Chia sẻ kinh nghiệm về việc phát triển sản phẩm tín dụng Cho vay cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, ông Nguyễn Đức Nghĩa - Giám đốc Chi nhánh Hà Giang cho biết, việc xác định được khách hàng mục tiêu là điều vô cùng cùng quan trọng.“ Chúng tôi tập trung tiếp thị cho 3 đối tượng có số lượng khách hàng đông nhất là: CBNV ngành y tế, ngành giáo dục và Ủy ban nhân dân các xã… Để việc giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả cao, chúng tôi đã xây dựng nhiều kịch bản tiếp thị nhằm đối phó với nhiều tình huống có thể xảy ra. Điều này đã giúp các cán bộ tín dụng chuyên nghiệp và bản lĩnh hơn khi gặp gỡ khách hàng”, ông Nghĩa cho hay.

 

Các đơn vị kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai bán sản phẩm

Trước những chia sẻ đáng giá của Chi nhánh Hà Giang, ông Lê Xuân Lâm – Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình cũng thể hiện quan điểm đồng tình: “ Không ôm trọn mọi khách hàng mà lựa chọn khách hàng trọng tâm”. Nắm được tâm lý nhiều người dân dù muốn vay nhưng không có thông tin, không biết vay ở đâu, Chi nhánh Hòa Bình đã tích cực cử cán bộ đến tận thôn để giới thiệu sản phẩm, tham gia viết bài tuyên truyền trên tập san của tỉnh Hòa Bình, thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội để tạo hiệu ứng lan tỏa….

Hay như chia sẻ của Giám đốc Chi nhánh Yên Bái- Ông Bùi Cộng Hòa, hiểu được tâm lý người cao tuổi luôn muốn nắm từng chi tiết, rõ ràng các thông tin, đơn vị này đã tính từng số tiền các cụ có thể vay được là bao nhiêu và hàng tháng các cụ phải trả là bao nhiêu rồi ghim vào sổ hưu của từng cụ một để các cụ có thể dễ dàng lựa chọn.

Rất nhiều ý kiến tranh luận đã được đưa ra trong buổi tập huấn, nhưng 14 Chi nhánh đều đồng thuận một điều: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là giải pháp hữu hiệu cho việc xây dựng sự trung thành của khách hàng, và qua đó nhờ sự tuyên truyền của họ mà LienVietPostBank có thể thu hút thêm nhiều khách hàng mới làm tăng khả năng mở rộng thị phần của mình. Bà Nguyễn Bích Thảo - Khối Ngân hàng Bưu điện nhấn mạnh: Sự niềm nở, tận tụy của cán bộ ngân hàng, tiếp cận khách hàng ở mức sâu nhất cũng như thủ tục giải ngân nhanh chóng là lợi thế cạnh tranh lớn cho các sản phẩm của LienVietPostBank.

 

Khối Sản phẩm lắng nghe, ghi nhận những phản hồi từ các Đơn vị kinh doanh

Ghi nhận những khó khăn còn tồn tại trong việc thúc đẩy sản phẩm tín dụng công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và tín dụng hưu trí, bà Lê Thị Thanh Nga - Giám đốc Khối Sản phẩm nhấn mạnh: Hội sở vẫn luôn theo sát hoạt động của các Chi nhánh và tùy theo đặc thù của từng Chi nhánh, Hội sở sẽ có những điều chỉnh kịp thời để hỗ trợ cho các đơn vị.

Kết thúc buổi tập huấn, lãnh đạo 14 Chi nhánh phía bắc đồng lòng tỏ rõ quyết tâm sẽ hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra trong năm 2017, lan tỏa được hiệu quả của 2 sản phẩm trên đến từng khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu LienVietPostBank.

Chương trình đào tạo lan tỏa sản phẩm Cho vay cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và sản phẩm Tín dụng hưu trí dự kiến triển khai tới các ĐVKD tại 05 vùng miền khác bao gồm:

Khu vực Đồng bằng duyên hải Bắc Bộ- Ngày 22/04/2017 tại Hải Phòng

Khu vực Tây Nam Bộ- ngày 06/05/2017 tại Cần Thơ

Khu vực Miền Trung- ngày 20/05/2017 tại Đà Nẵng

Khu vực Tây Nguyên và Khu vực Đông Nam Bộ- Tháng 06/2017.

 

 
lên
0 users have voted.