Chi nhánh Nam Định chi trả quyền lợi bảo hiểm và tri ân khách hàng

10:15 - 26/04/2019
4720
 

Ngày 20/4/2019 vừa qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định (LienVietPostBank Nam Định) đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ không may gặp rủi ro và chương trình tri ân Khách hàng.

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt CN Nam Định và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life trao  biểu trưng chi trả tiền bảo hiểm cho khách hàng

LienVietPostBank Nam Định là một trong những đơn vị đi đầu trong  việc phát triển hệ thống mạng lưới hoạt động, với trụ sở chính tại Thành phố Nam Định và 7 phòng giao dịch tại huyện Hải Hậu, Ý Yên, Nam Trực, Vụ Bản, Giao Thủy, Mỹ Lộc và Nghĩa Hưng theo kế hoạch đến tháng 6/2019 Chi nhánh sẽ khai trương nốt 2 PGD nâng cấp tại Xuân Trường và Trực Ninh. Với phương châm chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, LienVietPostBank Nam Định đã và đang cung cấp các sản phẩm tài chính tốt nhất cho thị trường nói chung và các khách hàng của Chi nhánh nói riêng. Trong hơn 7 năm qua, với sự nỗ lực hết mình, cùng sự hợp tác chặt chẽ, tốt đẹp với Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, LienVietPostBank Nam Định đã thực hiện tốt trách nhiệm chia sẻ một phần khó khăn, những rủi ro mà khách hàng gặp phải như: tai nạn, bệnh tật hoặc thậm chí không còn đồng hành cùng người thân và gia đình.

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt CN Nam Định và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life trao biểu trưng chi trả tiền bảo hiểm cho khách hàng

Với mong muốn luôn đồng hành cùng khách hàng, LienVietPostBank đã quyết định lựa chọn Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life, là một công ty bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhằm đem lại cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện nhất trong hoạt động: vay vốn, huy động vốn, thanh toán quốc tế, thanh toán điện tử, bảo hiểm nhân thọ…; đồng thời luôn đồng hàng và hiện thực hóa mục tiêu của khách hàng, là sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo khách hàng.

 

Đại diện Gia đình Khách hàng Nguyễn Văn Thanh chia sẻ tại buổi Lễ

An tâm Hưng thịnh toàn diện và An phúc Hưng thịnh toàn diện là 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết giữa LienVietPostBank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam. Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này mang đầy đủ 3 yếu tố cần thiết là Bảo vệ - Tiết kiệm - Đầu tư”, giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các giải pháp, đáp ứng những kế hoạch mục tiêu cho tương lai như: kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch đầu tư, kế hoạch bảo vệ sức khỏe, giáo dục... với mức phí và thời gian đóng hợp lý. Đây là kế hoạch tiết kiệm dài hạn được tham gia bởi nhiều người nhằm chia sẻ khó khăn về tài chính cho một số ít người không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Tham gia các sản phẩm bảo hiểm do LienVietPostBank Nam Định và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam triển khai sẽ giúp khách hàng hoạch định được những giải pháp tài chính mang đến sự bảo vệ toàn diện, sự đầu tư an toàn và phù hợp nhất.

Tại buổi lễ, LienVietPostBank Nam Định và Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện việc chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng là đại diện các gia đình: Khách hàng Nguyễn Văn Thanh ở xã Trực Hùng (Trực Ninh) với số tiền 942 triệu 010 nghìn đồng; khách hàng Bùi Đắc Đang ở Thành phố Nam Định với số tiền 200 triệu đồng và khách hàng Đoàn Văn Hoa ở phường Thống Nhất (Thành phố Nam Định) với số tiền 40 triệu 100 nghìn đồng.

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định trao hợp đồng và quà tặng tri ân cho Khách hàng

Buổi lễ cũng là dịp để LienVietPostBank Nam Định tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn lựa chọn sử dụng các dịch vụ, tiện ích ngân hàng do Chi nhánh cung cấp trong suốt thời gian qua./.

 

lên
0 users have voted.