Nam Định – miền đất hứa!

17:30 - 08/08/2018
423
Gần 1,1 tỷ đồng là doanh số Bảo hiểm nhân thọ của Chi Nhánh (CN) LienVietPostBank Nam Định tính đến hết ngày 31/07/2018, hoàn thành 138% so với kế hoạch đặt ra từ đầu năm 2018. Với con số ấn tượng này, CN Nam Định vô cùng tự tin với những mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.

Vậy bí quyết gì để LienVietPostBank Nam Định thành công với lĩnh vực bảo hiểm khi đây là một thị trường cạnh tranh khốc liệt?Mời Nhà mình cùng theo dõi những chia sẻ sau để tìm ra con đường thành công riêng cho CN mình.

Đại diện CN LienVietPostBank Nam Định cho biết: Bình quân 1 ngày làm việc đơn vị sẽ ký được 1 hợp đồng bảo hiểm, trong đó phí bảo hiểm/1 hợp đồng lớn nhất mà CN thực hiện thành công là 60 triệu đồng. Với phương châm, “Tất cả các khách hàng của Ngân hàng ngày hôm nay đều là những khách hàng tiềm năng của bảo hiểm nhân thọ trong tương lai”, Ban lãnh đạo của CN Nam Định đã thổi lửa đam mê và là tấm gương bán hàng cho cấp dưới. Có thể nói rằng “Khi có sự đồng lòng của cán bộ nhân viên tất cả mọi thứ đều triển khai thành công”.

 Anh Hải - Giám đốc Chi nhánh Nam Định trong sự kiện tri ân khách hàng hồi tháng 4/2018

Dẫu vậy, nếu chỉ có đam mê thôi thì chưa đủ mà còn thêm chiến thuật rất riêng của LienVietPostBank Nam Định.

Một là, chú trọng xây dựng và đào tạo đội nghĩ Cán bộ kinh doanh bảo hiểm nòng cốt.

Ngay từ đầu, Chi nhánh đã xác định thành lập Tổ triển khai phát triển bảo hiểm nhân thọ và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh tất cả các quy định đã được thống nhất và ban hành. Từ đấy, Chi nhánh lựa chọn, xây dựng  đội ngũ cán bộ nhân viên nòng cốt, đào tạo cho họ các kiến thức chuyên sâu về bảo hiểu để chủ động tư vấn ngay khi có khách hàng yêu cầu. Việc Phân giao chỉ tiêu cụ thể đến từng CBNV từ đó xây dựng cơ chế thưởng phạt phân minh để tạo động lực khuyến khích các NV phát triển bảo hiểm.

 PGD Ý Yên trao thưởng cho khách hàng

Hai là, xây dựng cơ chế thu hút khách hàng.

Không chỉ tập trung phát triển đội ngũ cán bộ tinh nhuệ, CN Nam Định cũng luôn tìm hướng

xây dựng các cơ chế, chính sách ưu đãi cho khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm, thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng để chăm sóc và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Việc tư vấn, phục vụ khách hàng tại nhà cũng là một trong những yếu tố giúp CN Nam Định dành được thiện cảm từ các khách hàng.

Cuối cùng, yếu tố thứ 3 là, phát huy thế mạnh riêng vốn có để đạt được hiệu quả cao nhất.

Ban lãnh đạo CN Nam Định nhìn nhận để trở thành một người tư vấn bảo hiểm thành công thì quan trọng mỗi người phải làm công việc tư vấn xuất phát từ cái tâm. Phải có tâm mới tạo được niềm tin kêu gọi mọi người cùng tham gia. Do đó việc thay đổi tư duy và suy nghĩ tích cực của chính CBNV về sản phẩm Bảo hiểm, làm cho họ trở nên thích thú với việc bán bảo hiểm luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu.

 Hội tụ đủ những yếu tố Cần và Đủ, Nam Định đang trở thành một trong những miền đất hứa cho những tài năng vươn cao, vươn xa...

Trên đây là những bí kíp vàng mà CN Nam Định đã thực hiện để phát triển thành công sản phẩm bảo hiểm trong thời gian qua, và còn nhiều hứa hẹn ở chặng đường tiếp theo…

lên
0 users have voted.