LienVietPostBank Bắc Kạn tích cực đưa sản phẩm tới người dân

11:45 - 09/08/2018
2747

Với hơn 70% dân số tập trung ở vùng nông thôn, trong khi việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng còn hạn chế, nhận thấy đây là tiềm năng để khai thác nên trong thời gian qua LienVietPostBank Bắc Cạn đã đẩy mạnh hoạt động tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu tới người dân. Những hình ảnh về hoạt động của CBNV LienVietPostBank Bắc Kạn vượt qua từng con suối, đường xá xa xôi, đến từng khu chợ, trường học, từng mái nhà của người dân để giới thiệu sản phẩm của LienVietPostBank đã làm chúng tôi không khỏi cảm phục tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết. Phóng viên Nhà mình đã ngay lập tức liên hệ với Giám đốc Chi nhánh Bắc Kạn để tìm hiểu rõ hơn về hoạt động này.

Một trong những đặc điểm của các khách hàng vùng nông thôn là thói quen sử dụng tiền mặt và ngại tiếp xúc với các dịch vụ ngân hàng điện tử. Đó quả thực là thách thức lớn với Chi nhánh, nhận thức được điều đó, Chi nhánh đã có chính sách tiếp thị tốt, tuyên truyền để người dân hiểu được những tiện lợi của dịch vụ ngân hàng từ đó sẽ thu hút được nhiều khách hàng ở nông thôn. Lợi thế của việc tiếp cận đến khách hàng ở khu vực nông thôn là khi đã thỏa mãn được một số khách hàng thì mức độ “lan tỏa” sẽ rất nhanh nhờ kênh “truyền miệng” theo cấp số nhân mà ngân hàng không cần tốn quá nhiều chi phí marketing.

Anh Nông Thái Định – Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: “Để thu hút đối tượng khách hàng này, trước hết, chúng tôi đã đa dạng hóa kênh phân phối, đồng thời mở rộng các Phòng giao dịch. Xây dựng một đội ngũ giao dịch viên “tại chỗ” năng động, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn một cách đầy đủ, kịp thời để cung cấp các dịch vụ đến từng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục triển khai hoạt động phát tờ rơi đến tận tay người dân để giới thiệu về sản phẩm của Ngân hàng. Nhằm kiểm soát mọi hoạt động của CBNV khi đi thực tế, Ban lãnh đạo đã yêu cầu các CBNV phải chụp ảnh và báo cáo qua các nhóm zalo, lập mỗi Phòng một nhóm, và một nhóm chung toàn Chi nhánh. Vừa kiểm soát công việc vừa chia sẻ cách làm hay cho các Phòng giao dịch trực thuộc. Chúng tôi còn tổ chức trao tặng giải thưởng cho những bức ảnh đi tác nghiệp thực tế  đẹp nhất.”

Với cách làm sáng tạo đó, Chi nhánh Bắc Kạn đã truyền được tinh thần làm việc hăng say tới từng CBNV. Chị Lê Ngân – Chuyên viên khách hàng chia sẻ: “Các chuyên viên khách hàng của Chi nhánh sẽ vất vả hơn khi phải chủ động tìm đến khách hàng, nhưng tôi thấy như vậy giúp cho mỗi chuyễn viên khách hàng xác định được nhu cầu của từng nhóm khách hàng, từ đó đưa ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Quá trình đi xuống địa phương gặp khách hàng cũng cho chúng tôi nhiều trải nghiệm quý giá, dù vất vả nhưng anh chị em CBNV ai nấy đều rất vui mừng khi có thể đưa được sản phẩm của Ngân hàng tới người dân đang có nhu cầu.

Thực hiện tốt định hướng khách hàng là trọng tâm, luôn quan tâm sát sao tới chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cùng với cách làm việc sáng tạo, nhiệt huyết, chúng ta tin tưởng rằng Chi nhánh Bắc Kạn sẽ đạt được nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian tới.

lên
0 users have voted.