LienVietPostBank triển khai nạp tiền thu phí tự động VETC

16:30 - 03/07/2018
853

 Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc nạp tiền sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác với Công ty TNHH Thu phí Tự động (VETC) để triển khai dịch vụ Nạp tiền thông qua hệ thống giao dịch của LienVietPostBank.

 

Với dịch vụ Nạp tiền thu phí tự động không dừng VETC của LienVietPostBank, các Khách hàng có thể thanh toán phí bằng cách nạp tiền nhanh chóng và tiện lợi thông qua các kênh giao dịch điện tử của LienVietPostBank như Internet Banking/Moblie Banking, Thẻ phi vật lý Ví Việt hoặc nạp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của LienVietPostBank. Đặc biệt với các kênh online như Ví Việt, khách hàng chỉ mất 30 giây thực hiện thao tác nạp tiền từ Ví Việt vào tài khoản VETC.

Với vị thế là Ngân hàng Thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, LienVietPostBank đã hiện diện tại 63 tỉnh, thành trong cả nước với hơn 300 Chi nhánh, Phòng Giao dịch cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận cấp huyện, xã. Đây chính là ưu thế riêng của LienVietPostBank, giúp khách hàng dễ dàng nạp tiền Dịch vụ VETC dưới mọi hình thức.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Chúng tôi tự tin với lợi thế mạng lưới phủ sóng toàn quốc sẽ mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho đông đảo khách hàng. Cùng với hệ thống thanh toán Internet Banking, Mobile Banking và Ví Việt, kể cả dịp Lễ, Tết và ở bất kỳ địa điểm nào, lái xe cũng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản thanh toán VETC thông qua các kênh của LienVietPostBank”.

Đặc biệt, LienVietPostBank áp dụng chương trình khuyến mãi miễn phí phí nạp tiền vào tài khoản VETC trong 01 năm trên các kênh online (tháng 6/2018 – hết tháng 5/2019) và trong 03 tháng đối với các Quầy giao dịch của LienVietPostBank (tháng 6/2018 – hết tháng 8/2018).

Về phía LienVietPostBank, việc triển khai dịch vụ này sẽ là tiền đề cho việc tăng cường lượng Khách hàng tiềm năng, gia tăng phát triển Thẻ phi vật lý Ví Việt - là một sản phẩm ngân hàng điện tử cốt lõi và chiến lược của LienVietPostBank trong 5 năm tới đây.

THÔNG TIN THAM KHẢO
Về VETC

VETC có trụ sở tại Tầng 1, tòa nhà VPI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và có Giấy Đăng ký Kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp. Website của Công ty là https://www.vetc.com.vn/.

Công ty là đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam triển khai công nghệ thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) đường bộ. Tính tới thời điểm hiện tại, VETC đã áp dụng hình thức thu phí tự động tại 27 trạm thu phí trên toàn quốc. Công ty có tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ thu cước, phí điện tử giao thông tại Việt Nam.

Về LienVietPostBank
LienVietPostBank được thành lập ngày 28/3/2008. Qua 10 năm phát triển, LienVietPostBank đã đạt được những thành quả to lớn: Tính đến thời điểm 31/12/2017, tổng tài sản đạt trên 163.000 tỷ đồng, huy động thị trường 1 hơn 135.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 103.000 tỷ đồng. Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế năm 2017 ở mức kỷ lục trong 10 năm với 1.768 tỷ đồng, tăng khoảng 31% so với năm 2016, tăng gấp gần 4 lần so với năm 2008 – mức cao nhất trong 10 năm hoạt động LienVietPostBank (từ 2008 đến 2017).

Năm 2018, LienVietPostBank đặt mục tiêu đạt tổng tài sản 190.000 tỷ đồng; huy động từ thị trường 1 khoảng 170.000 tỷ đồng; dư nợ thị trường 1 khoảng 123.500 tỷ đồng; tăng vốn điều lệ lên 9.875 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 1.800 tỷ đồng và tỷ lệ nợ xấu dưới 1.5% và mức chi trả cổ tức 12.%.

Về Ví Việt - sản phẩm của LienVietPostBank
Sản phẩm Ví Việt là Sản phẩm dịch vụ ngân hàng online của LienVietPostBank đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016.

Ví Việt phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi. Ví Việt cung cấp dịch vụ ngân hàng số online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân cầm cố sổ tiết kiệm và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Ngày 15/04/2017 tại Hà Nội, Ví Việt đã vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 và “Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc 2017” - Giải thưởng của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam; Ví Việt cũng là sản phẩm công nghệ duy nhất trong ngành tài chính – ngân hàng đạt giải Sao Khuê 2017.

Vào tháng 12/2017, Ví Việt đã vinh dự nhận được giải thưởng APICTA 2017 ở hạng mục Ứng dụng tài chính (Financial Industry Application). Đây là giải thưởng uy tín do Liên minh các Tổ chức CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức nhằm ghi nhận những sản phẩm, giải pháp phần mềm, CNTT, dự án khởi nghiệp xuất sắc của các quốc gia/nền kinh tế thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế và cũng là sự công nhận cho tính sáng tạo, công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế của sản phẩm Ví Việt - LienVietPostBank.

Tính đến đầu tháng 05/2018, Ví Việt đã có 2,2 triệu người dùng (User) và hơn 19.000 Điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt trên khắp 63 tỉnh, thành, giúp người dân tại vùng sâu, vùng xa trên toàn Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng online. Tổng số giao dịch trên Ví Việt có mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2017, số lượng giao dịch trong tháng 12/2017 trên Ví Việt đã cán mốc 1 triệu giao dịch với tổng số tiền giao dịch là 1.600 tỷ đồng Việt nam; gấp 4,5 lần tháng 12/2016. Năm 2018 Ví Việt cũng đã chính thức triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm và cho vay cầm cố sổ tiết kiệm online 24/7. Sau hơn gần 3 tháng triển khai, số tổng số tiền huy động tiến kiệm trên Ví Việt đã vượt mốc 1.800 tỷ đồng Việt Nam, tổng số tiền cho vay tiêu dùng đạt 250 tỷ đồng Việt Nam.

Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ,… Ví Việt được xây dựng hướng tới ngân hàng số sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”./.

lên
0 users have voted.