Tăng tốc cùng Khối Thanh toán

16:45 - 13/12/2018
8872
 

Quý III – giai đoạn để các ĐVKD “tăng tốc” tiến dần đến mục tiêu hoàn thành kế hoạch cuối năm. Tiếp nối phong trào thi đua hồ hởi của các ĐVKD, chúng ta đã tìm ra các gương mặt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình thi đua nội bộ “Chuyển tiến quốc tế - Khí thế thi đua” Quý III của Khối Thanh toán.

Là một trong những đơn vị xứng đáng phải được đề cập về sự phát triển vượt bậc, đi lên gần như từ con số 0 ở vạch xuất phát nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể cùng sự hỗ trợ đắc lực từ những tiện ích và lợi thế của chương trình thi đua nội bộ đã giúp Chi nhánh vươn lên đạt giải nhì tập thể và giải nhì cá nhân trên toàn hệ thống, đó chính là Chi nhánh Bình Dương.

Theo như chia sẻ từ ông Nguyễn Xuân Hợi – Giám đốc Chi nhánh Bình Dương: “Chương trình “Chuyển tiền quốc tế - Khí thế thi đua” có rất nhiều tiện ích, hỗ trợ và thúc đẩy công tác bán hàng tại ĐVKD; từ khi chương trình được triển khai, sản phẩm chuyển tiền Thanh toán quốc tế được truyền thông rộng rãi đến khách hàng, qua đó giúp Chi nhánh phát triển thêm nhiều khách hàng mới và gia tăng doanh số, lượng giao dịch; tăng dần tỷ trọng nguồn thu phí dịch vụ TTQT của Chi nhánh nói riêng và hệ thống nói chung.”

Trên cơ sở kế hoạch phát triển doanh số TTQT và tín dụng, Chi nhánh chủ động phân chia nhóm khách hàng, tập trung đẩy mạnh vào các doanh nghiệp xuất nhập khẩu – nguồn khách hàng tiềm năng, thu được nhiều lợi nhuận từ cho vay, phí dịch vụ và mua bán ngoại tệ. Nâng cao, phát huy lợi thế về đặc thù của địa bàn, tìm kiếm nhóm khách hàng nhập siêu, hoặc xuất khẩu về nông sản (hạt điều, cao su,…). Tuy cũng gặp phải khá nhiều sự cạnh tranh khốc liệt từ các ngân hàng trên cùng địa bàn, nhưng với chiến lược không chỉ là thi đua nội bộ mà còn gia tăng sự cạnh tranh so với các ngân hàng bạn, góp phần nâng cao thị phần giao dịch chuyển tiền quốc tế cũng như đưa hình ảnh của ngân hàng LienVietPostBank đến gần với khách hàng hơn nữa.

Đồng hạng giải nhì tập thể và giải nhì cá nhân cùng Chi nhánh Bình Dương là Phòng Giao dịch Nam Sài Gòn – ĐVKD giữ được lượng khách hàng truyền thống, trung thành gắn bó lâu dài. Nhờ có sự quan tâm chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo đến cán bộ nhân viên đối với khách hàng nên PGD luôn giữ được mối quan hệ tốt. Chia sẻ từ Giám đốc đơn vị – ông Nguyễn Văn Nhuần cho biết: “Ban Lãnh đạo và các anh em trong PGD Nam Sài Gòn luôn đồng hành cùng khách hàng, sao sát để kịp thời tháo gỡ các vướng mắc, tìm phương hướng, đưa ra nhiều phương án phù hợp giải quyết khó khăn của khách hàng. Thường xuyên thăm hỏi, lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể cho các định hướng sắp tới. Chỉ đạo hướng dẫn nhân viên có sự chuẩn bị trước để luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.”

 “Chuyển tiền quốc tế - Khí thế thi đua” – là 1 trong những chương trình thi đua nội bộ không những mang lại những giải thưởng hiện hữu vật chất mà còn thúc đẩy tinh thần thi đua bán hàng, tiếp thị sản phẩm chuyển tiền quốc tế - công cụ đắc lực hỗ trợ ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu KPI.

Từ khi chương trình được triển khai đã tạo động lực, khuyến khích cho PGD Nam Sài Gòn cũng như các ĐVKD tích cực trong việc thu hút, phát triển và khai thác tiềm năng của khách hàng trong hoạt động chuyển tiển quốc tế và các dịch vụ liên quan.

Nhận thấy hiệu quả đạt được thông qua chương trình thi đua nội bộ, Ban Giám đốc PGD Nam Sài Gòn đề xuất nên có thêm nhiều cuộc thi tương tự như thế, không chỉ là chuyển tiền quốc tế hay mua bán ngoại tệ mà cần có thêm chương trình về mảng tài trợ thương mại, để thêm phần động viên và khích lệ tinh thần đối với các ĐVKD cũng như các cá nhân CBNV của LienVietPostBank.

Xếp hạng ba thành tích thi đua xuất sắc về giải tập thể và cá nhân toàn hệ thống trong Quý III – 2018 là Phòng Giao dịch Đô Thành - ĐVKD với đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động. Trong cuộc gặp gỡ trao đổi giữa PGD và Khối Thanh toán, Ban Lãnh đạo cũng chia sẻ về phương châm làm việc “khách hàng là ân nhân của ngân hàng, dùng cái Tâm để phục vụ, nắm bắt nhanh nhất khó khăn cần hỗ trợ của khách hàng, sẵn sàng ghi nhận mọi lời động viên và góp ý để cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ - đây cũng là xây dựng chữ Tín trong lòng khách hàng.

Nhờ có chương trình “Chuyển tiền quốc tế - Khí thế thi đua” đã hỗ trợ đơn vị rất nhiều, không những trong việc tìm kiếm, tiếp thị khách hàng mới mà còn khai thác được tối đa lợi ích từ lượng khách hàng cũ.

 

Sự nhiệt huyết trong công việc của các bạn trẻ càng có thêm động lực khi được tiếp sức bằng các phần thưởng vật chất cũng như mang lại giá trị tinh thần cao. Ở sức trẻ ấy còn có sự sáng tạo - là động lực và yếu tố quyết định để phát triển, nâng cao năng suất làm việc, chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc.

Có thể thấy Chương trình thi đua nội bộ đã đi đúng định hướng đặt ra ban đầu, trải qua 03 quý đầu năm, các ĐVKD khai thác triệt để công cụ hỗ trợ đắc lực hoàn thành mục tiêu, góp phần tạo điều kiện phát huy thế mạnh, tận dụng mọi nguồn lực vốn có.

Khối Thanh toán luôn đồng hành và hỗ trợ các ĐVKD trong công tác bán hàng đối với sản phẩm Chuyển tiền quốc tế nói riêng và dịch vụ Thanh toán quốc tế nói chung. Tăng cường nhận diện thương hiệu LienVietPostBank cũng như các sản phẩm dịch vụ khác của Ngân hàng trên từng địa bàn. Nâng cao thị phần giao dịch, mang hình ảnh LienVietPostBank đến gần khách hàng hơn.

 

lên
0 users have voted.