Điểm mặt các "anh tài" trong hoạt động TTQT&TTTM quý I năm 2019.

14:15 - 10/06/2019
183

 “Chương trình thi đua nội bộ “Bứt phá về TTQT và Tài trợ thương mại” đã đi được gần nửa chặng đường. Với rất nhiều ưu đãi của chương trình, đã thực sự tạo đòn bẩy để các ĐVKD, các cá nhân tích cực thi đua, đạt thành tích cao về doanh số và thu phí TTQT. Rất nhiều giải thưởng có giá trị của chương trình thi đua “Bứt phá về thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại” giai đoạn quý I năm 2019 đã tìm thấy chủ nhân!

Xin chúc mừng các đơn vị kinh doanh và cá nhân dưới đây đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại giai đoạn quý I năm 2019.

 

“Làm dịch vụ nhàn hơn so với làm tín dụng”

 Gặp gỡ với PGD lớn Sơn Tây - Đơn vị có thành tích phát triển vượt bậc về TTQT và hoàn thành chỉ tiêu KPI, Anh Phùng Ngọc Dũng - Giám đốc PGD lớn Sơn Tây đã cởi mở chia sẻ những "bí quyết" tạo nên thành công của đơn vị. Anh Dũng cho biết: "Sơn Tây là một địa bàn đặc thù, không có khu công nghiệp, không có nhiều doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, tuy nhiên đơn vị cũng sàng lọc trên địa bàn, lên danh sách những doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu để tiếp cận. Bằng sự nhiệt tình, hiếu khách, cùng với những chính sách hỗ trợ từ Hội sở chính, dần dần đơn vị cũng mời được một số khách hàng về giao dịch tại LPB. Với mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp, đơn vị lập 01 group Zalo riêng, trong đó có lãnh đạo 2 đơn vị và các cán bộ xử lý nghiệp vụ trực tiếp. Hàng ngày thông qua group zalo đó, phía ngân hàng sẽ cập nhật các chính sách mới về TTQT như phí, tỷ giá… để đối tác nắm được, đồng thời trao đổi trực tiếp về những hồ sơ, những khó khăn vướng mắc trong quá trình tác nghiệp giữa 2 đơn vị, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, giải quyết nhanh chóng, kịp thời những thắc mắc từ phía KH, nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, hài lòng nhất". “Dịch vụ ngân hàng” thường sẽ là một phần không thể tách rời trong hoạt động cấp tín dụng, tuy nhiên, so với làm tín dụng, thì thu từ dịch vụ TTQT là ít rủi ro hơn nhiều, có thể gọi là “ăn chắc” luôn. Do vậy, làm dịch vụ sẽ luôn được CN ưu tiên phát triển trong thời gian tới và cả các năm về sau."

Chị Đinh Thu Hương – Giám đốc Khối Thanh toán trao tặng bằng khen cho Anh Phùng Ngọc Dũng - Giám đốc PGD lớn Sơn Tây (giữa) cùng các CBNV .

Nói về thành tích đã đạt được, Anh Dũng cho rằng: "Đây là sự động viên, khích lệ to lớn của TGĐ cũng như Ban lãnh đạo ngân hàng cho những nỗ lực của đơn vị, đồng thời cũng là động lực để đơn vị cố gắng hơn nữa nhằm hoàn thành kế hoạch KD năm 2019 nói chung, và hoàn thành chỉ tiêu về TTQT nói riêng. Để đạt được kết quả này, ngoài sự nỗ lực của tập thể CBNV, PGD lớn Sơn Tây còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Ban lãnh đạo NH, các anh chị thuộc khối Thanh toán, đặc biệt là cá nhân chị Đinh Thu Hương – Giám đốc Khối Thanh toán về việc đào tạo nghiệp vụ cho CBNV, phối hợp xử lý công việc, chăm sóc khách hàng."

lên
0 users have voted.