Nhìn lại hành trình của chuỗi sự kiện “Banca Speedup 2019 – Vượt để dẫn đầu”

10:00 - 10/07/2019
321
Nhìn lại hành trình của chuỗi sự kiện “Banca Speedup 2019 – Vượt để dẫn đầu”
 

13/6/2019 Tọa đàm Chia sẻ về cách thức triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ trên kênh giao dịch của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Banca Speed Up 2019) chính thức được bắt đầu với sự kiện diễn ra  tại Hà Nội.

Chương trình mở màn diễn ra tại Hà Nội ngày 13/6/2019

Cuộc tọa đàm có sự tham gia của đại diện 11 đơn vị kinh doanh khu vực phía Bắc. Diễn giả là lãnh đạo Khối Sản phẩm, các Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình, Thái Nguyên và Giám đốc Lưu động miền Nam. "Tọa đàm Banca Speed Up 2019 này là sự kiện tiếp nối 5 cuộc tọa đàm được tổ chức thành công cho các khu vực", bà Lê Thanh Nga, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Sản phẩm phát biểu.

 20/6/2019 Tọa đàm Chia sẻ về cách thức triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ trên kênh giao dịch của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Banca Speed Up 2019) đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của 4 Phó Tổng Giám đốc là Bà Lê Thị Thanh Nga, Ông Nguyễn Ngọc Nam, Ông Nguyễn Quý Chiến, Ông Nguyên Thanh Tùng, họ là những người điều hành buổi tọa đàm. 
Tại chương trình, Ông Thái Tùng Lâm - GĐ Chi nhánh Ninh Thuận và Ông Nguyễn Hà Hoàng Việt - GĐ Chi nhánh Đà Nẵng đã "bật mí" những kinh nghiệm triển khai bán BH thành công của đơn vị mình.

Ngày 21/6/2019, Tọa đàm triển khai bán BHNT với đối tác Dai-ichi life Việt Nam dành cho các đơn vị thuộc khu vực Miền Trung và Tây Nguyên diễn ra thành công tốt đẹp tại Đà Nẵng.

Tham dự và điều hành tọa đàm là hai Phó Tổng Giám đốc: Bà Lê Thị Thanh Nga và Ông Nguyễn Ngọc Nam. Không khí buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, cởi mở, các đơn vị tham dự cũng tham gia đóng góp nhiều ý kiến bổ ích.

Chia sẻ với Nhà mình, các Giám đốc ĐVKD miền trung và Tây Nguyên đều khẳng định, buổi tọa đàm đã lan tỏa được tinh thần quyết tâm thực hiện hiệu quả hoạt động bán BHNT đồng thời các ĐVKD học hỏi thêm nhiều cách làm hay, giải quyết được nhiều vướng mắc khó khăn

 28/06/2019, tại Hà Nội, Tọa đàm triển khai đẩy mạnh bán Bảo hiểm Nhân thọ với đối tác Daiichi Life Việt Nam trên kênh Ngân hàng dành cho các đơn vị kinh doanh thuộc khu vực Phía Bắc và Hà Nội đã diễn ra tốt đẹp.

Điều hành xuyên suốt buổi tọa đàm là Bà Lê Thị Thanh Nga – Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Khối sản phẩm và bà Kiều Thị Cẩm Ninh – Phó Giám đốc Khối. Khách mời của chương trình là 2 đại diện chi nhánh có kết quả kinh doanh vượt trội toàn hàng: Ông Thái Tùng Lâm – Giám đốc CN Ninh Thuận và Ông Nguyễn Hà Hoàng Việt – Giám đốc CN Đà Nẵng.

Tham dự tọa đàm đều là nhóm đơn vị kinh doanh đã có kinh nghiệm và chỉ tiêu lớn, chính vì vậy không khí diễn ra hết sức sôi nổi, với nhiều câu hỏi thảo luận thực tế, hữu ích. Các ĐVKD mà trực tiếp là những CBNV các chi nhánh cũng bày tỏ sự hài lòng và tâm đắc bởi qua buổi tọa đàm hôm nay, đã học hỏi thêm nhiều cách làm hay, đúc kết nhiều sáng kiến để áp dụng vào thực tế.

CẢM NHẬN VỀ CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH:

Ông Thái Tùng Lâm – Giám đốc CN Ninh Thuận là một khách mời tham gia chia sẻ kinh nghiệm chuỗi chương trình cho rằng: “Tôi thấy chương trình có sự lan tỏa rất lớn, và nó bắt đầu thay đổi được nhận thức của các giám đốc. Anh em người ta có sự quyết tâm, có cái hướng và động lực để triển khai về chi nhánh”.

Chị Đặng Hương Linh – Kiểm Soát viên, PGD Sơn Tây chia sẻ sau khi tham gia buổi tọa đàm tại Hà Nội: “Sau chương trình, tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sale Bảo hiểm. Thứ nhất: đó chính là mình tư vấn cho khách phải bằng Tâm. Như ngày trước, tôi chỉ giới thiệu thôi, không để ý gì, không lắng nghe nhu cầu của khách nên nhiều khi dù họ có nhu cầu cũng rất khó chốt. Chính vì thế mình cần làm thế nào để đem lại lợi ích nhất cho khách. Thứ 2: Không thúc ép, không gây áp lực cho khách, để họ có thời gian cân nhắc, suy nghĩ.”

Anh Đinh Vũ Sơn – Hỗ Trợ Hoạt động, CN Hà Nam sau khi tham gia các chương trình đào tạo, tôi đúc rút rằng cách để có thể chốt được hợp đồng, đó là: “Nhiều người họ quan tâm nhất là sau khi kết thúc thời hạn bảo hiểm, mà không xảy ra sự kiện bảo hiểm thì số tiền được trả lại là bao nhiêu, lãi lời ntn, nên mình phải bám sát cái đấy, nói rõ với họ để họ hiểu. Những người đấy là họ có tư tưởng đầu tư nên mình phải giải thích ngay từ đầu là đây không phải là một món đầu tư, chỉ là cái để đảm bảo rủi ro thôi. Còn cái số tiền nhận thêm, cái khoản lãi suất chỉ là cái khoản bù đắp cho sự trượt giá, để họ không bị lỗ thôi. Nói chung là cái gì cũng phải rõ ràng, tư vấn kĩ để họ hiểu, thật thà thẳng thắn, khách hàng họ tin tưởng là họ mới mua, nhiều khi mà kiến thức lơ mơ, bán lấy được sẽ phản tác dụng.”

lên
0 users have voted.