Đào tạo gói sản phẩm Bảo hiểm “ An thịnh toàn diện” tại LienVietPostBank Đắk Lắk

09:45 - 19/03/2019
14886

 Ngày 17/3/2019 vừa qua, tại LienVietPostBank  Đắk Lắk đã diễn ra buổi đào tạo gói sản phẩm Bảo hiểm “ An thịnh toàn diện” với sự tham gia của đại diện Công ty Dai-ichi, Giám đốc/Phó Giám đốc Phòng Giao dịch, Trưởng/Phó phòng tại Chi nhánh và toàn thể CBNV tại Phòng Khách hàng và CBNV Tổ Khách hàng của 14 PGD trực thuộc.

Buổi đào tạo đã đem lại những kiến thức thiết thực, giúp các học viên tham gia hiểu rõ và sâu hơn về sản phẩm “ An thịnh toàn diện”, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng đúng và chi tiết nhất.

Một học viên tham dự buổi đào tạo đã chia sẻ với Nhà mình: " Tôi thấy buổi học hôm nay rất ý nghĩa với bản thân mình, không chỉ hiểu thêm về sản phẩm và tôi còn nhận thấy, giữa nhiều lựa chọn để hoạch định tài chính,  thì An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện chính là lựa chọn tối ưu cho bạn khả năng cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ, đồng thời có được sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biến trước mọi đổi thay của cuộc đời. Tôi sẽ chia sẻ những điều này đến các khách hàng của mình".

Kết thúc buổi đào tạo, đa số các học viên tham dự đều có chung cảm nhận rằng: Các sản phẩm bảo hiểm được coi là một loại hàng hóa không có dạng cấu tạo vật chất cụ thể mà là hàng hóa dạng vô hình, không nhìn thấy, không cầm nắm và không có hình dạng cụ thể. Để thuyết phục khách hàng mua gói sản phẩm vô hình thực sự rất khó khăn bởi bất cứ ai cũng hiểu việc xây dựng niềm tin giữa công ty và khách hàng khi hàng hóa được đem ra trao đổi lại vô hình. Vì vậy, nhiệm vụ của CBNV khi tư vấn bảo hiểm chính là truyền sự ưu việt, ưu điểm nổi trội của gói sản phẩm bảo hiểm đến với khách hàng để thuyết phục người mua hàng tin dùng sản phẩm.

lên
0 users have voted.