LienVietPostBank Thanh Nhàn tổ chức đào tạo và phát động Chương trình thi đua “99 Ngày Đêm : Thần Tốc - Vượt Mốc”

16:15 - 25/09/2019
411

 Trung tuần tháng 9 vừa qua, LienVietPostBank Thanh Nhàn  đã tổ chức chương trình đào tạo Tổng quan Ngân hàng, Văn hóa Doanh nghiệp LienVietPostBank 2019 và phát động Chương trình thi đua “99 Ngày Đêm : Thần Tốc - Vượt Mốc”. Toàn bộ CBNV và thành viên Trung tâm Giám Sát Kinh Doanh tại chi nhánh đã hào hứng tham dự.

Chương trình đào tạo được tổ chức ngay tại  Trung tâm đào tạo của LienVietPostBank – 135 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Với tinh thần “Người đứng đầu Chi nhánh phải là những hình mẫu, tấm gương, tiên phong và truyền cảm hứng cho đội ngũ CBNV, giúp CBNV hành động tích cực vì một tập thể lớn mạnh, gắn kết”, Giám đốc Đơn vị kinh doanh đã thực hiện nghiêm túc việc đào tạo, truyền tải kiến thức về Ngân hàng, truyền thông các giá trị cốt lõi của Văn hóa doanh nghiệp,  giúp CBNV hiểu rõ hơn thế nào là tính tuân thủ, sáng tạo, nhân bản …cũng như nắm được các tôn chỉ làm việc tại LienVietPostBank. Cùng nhau xây dựng và phát triển mái nhà chung LienVietPostBank, cùng vun đắp cho gia đình thứ 2 của toàn thể CBNV Thanh Nhàn ngày càng vững mạnh, đoàn kết và đi đầu trong các chỉ tiêu kinh doanh. 

Anh Âu An Giang – Giám Đốc Chi nhánh Thanh Nhàn là người đứng lớp, chia sẻ về tổng quan và văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng

Cũng trong chương trình, để thúc đẩy kinh doanh, hướng tới hoàn thành chỉ tiêu 2019 mà HĐQT, TGĐ đã giao, tập thể CBNV Chi nhánh Thanh Nhàn, mỗi cá nhân, mỗi tập thể phòng ban đã dành nhiều thời gian thảo luận, đưa ra các chương trình hành động, các mũi triển khai, các mốc hoàn thành với phương châm “Mỗi ngày vượt lên mình một tý”

Chương trình thi đua nội bộ “99 Ngày Đêm : Thần Tốc - Vượt Mốc” đã tạo động lực, khuyến khích toàn thể CBNV Chi nhánh

 

Các CBNV Chi nhánh cùng cam kết thực hiện mục tiêu

Chương trình thi đua nội bộ “99 Ngày Đêm : Thần Tốc - Vượt Mốc” đã  tạo động lực, khuyến khích toàn thể CBNV Chi nhánh Thanh Nhàn tích cực trong việc tìm kiếm, thu hút, phát triển và khai thác khách hàng thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu Bảo hiểm, tăng trưởng dư nợ bán lẻ cũng như các dịch vụ liên quan.

Mô hình “Bán hàng tổng lực” đã được anh Âu An Giang – Giám đốc Chi nhánh chia sẻ và áp dụng ngay trong buổi phát động thi đua. Với mô hình triển khai này sẽ giúp cho mỗi cá nhân từ Bảo vệ đến lái xe và các vị trí chức danh khác biết cách tìm kiếm khách hàng ở đâu, tự tin khi gặp gỡ, thuyết phục khách hàng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu cá nhân cũng như chỉ tiêu toàn chi nhánh.

lên
0 users have voted.