Để hái trái ngọt từ kinh doanh Bảo hiểm

15:45 - 09/11/2018
3387

Có những khó khăn, thử thách chung dành cho nghề tư vấn Bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Người thành công với nghề là người sẽ chấp nhận vượt qua tất cả để khẳng định rằng: Mình làm được. Và thực tế đã chứng minh rằng  có những người và những đơn vị đã thành công trong lĩnh vực bảo hiểm. Câu chuyện của LienVietPostBank CN Đà Nẵng là một minh chứng điển hình.

Những con số biết nói

Top 1 tháng 8: 712 triệu đồng

Top 1 tháng 10: 727 triệu đồng

Lũy kế đến 31.8.2018: hoàn thành vượt chỉ tiêu KH năm 2018

Lũy kế đến 31.10.2018: Top 2 hệ thống với doanh số 1,999 tỷ đồng

Đã chính thức đạt 02 vé đi Nhật Bản

8 chữ vàng của LienvietPostBank Đà NẵngVượt qua khó khăn, tiếp bước thành công"

Ngân hàng đi bán bảo hiểm đã không còn là chuyện mới. Trước đó, đã có rất nhiều TCTD triển khai BHNT và nhân viên của họ đã có kinh nghiệm bán hàng đồng thời khách hàng cũng đã quá quen với những Ngân hàng đó. Do vậy, để thuyết phục được khách hàng không phải là điều dễ dàng với  LienVietPostBank Đà Nẵng tại địa bàn Miền Trung còn nhiều khó khăn và vất vả.

Một con thuyền muốn vững vàng vượt sóng ra khơi thì điều đầu tiên cần có chính là một thuyền trưởng tài ba. Và anh Nguyễn Hà Hoàng Việt – Giám đốc CN Đà Nẵng chính là một lãnh đạo đáng ngưỡng mộ. Nhờ sự kiên trì, bền bỉ thông minh và cách làm quyết liệt của mình, anh Việt đã chèo lái CN Đà Nẵng liên tiếp đi từ thành công này đến thành công khác.

Anh Nguyễn Hà Hoàng Việt - GĐ Chi nhánh Đà Nẵng

Quý đầu tiên năm 2018, do chưa tập trung toàn lực cho sản phẩm bảo hiểm nên chúng tôi chỉ hoàn thành chỉ tiêu do Hội sở giao. Nhưng sau khi nhận thức được lợi ích to lớn mà Bảo hiểm mang lại cho từng cá nhân và tập thể thì toàn bộ CN đã hạ quyết tâm lớn. Nguyên tắc của chúng tôi: NÓI ĐƯỢC, LÀM ĐƯỢC. Phải đưa ra những cam kết mạnh mẽ, phải thuyết phục những người đồng hành về cơ hội, về từng bước tiến nhỏ cũng như tầm nhìn dài hạn…có như vậy mới tạo nên sức mạnh của sự đồng lòng”. Anh Việt chia sẻ.

Ảnh buổi trao đổi về cách thức triển khai bảo hiểm nhân thọ của CN Đà Nẵng

Với từng thời điểm, CN Đà Nẵng sẽ lên một chiến lược rõ ràng cho sản phẩm bảo hiểm. Cùng với sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của Phó Tổng Giám đốc Khu vực - Nguyễn Ngọc Nam đã định hướng cho Ban lãnh đạo CN khai thác đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp rất tiềm năng trên địa bàn.

Phó Tổng Giám đốc Khu vực - Nguyễn Ngọc Nam

 

CN Đã Nẵng đã thiết lập một kế hoạch bài bản về chương trình tri ân khách hàng và đưa ra gói giải pháp tài chính hiệu quả cho KHDN. Từ khâu chuẩn bị lên danh sách khách mời đến kịch bản gọi điện cho các chủ doanh nghiệp, kế toán doanh nghiệp đã được đích thân Giám đốc CN thực hiện để tăng tính trang trọng trong lời mời với khách hàng. Việc phân công nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban, cán bộ chủ chốt để thực hiện khâu hậu cần từ thiếp mời, địa điểm, băng rôn đến từng nhân sự đi đến từng khách hàng để sơ vấn bảo hiểm và chốt hợp đồng trước.sự hiệu quả của đã giúp cho buổi hội thảo đã diễn ra được hiệu quả.. Và sự kiện này đã mang về cho CN Đà Nẵng con số ấn tượng 400 triệu đồng phí bảo hiểm nhân thọ . Một mũi tên trúng 2 đích khi tại buổi hội thảo KHDN, các ông chủ Doanh nghiệp ký vào bản thỏa ước tham gia bảo hiểm ngoài nội dung chính về bảo hiểm, CN đã khéo léo lồng ghép thêm các dịch vụ khác của LienVietPostBank sẽ dành cho CBNV Doanh nghiệp trong thời gian tới – tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ của CN Đà Nẵng tiếp cận tất cả các dịch vụ khác về sau.

Với sự cạnh tranh của thị trường bảo hiểm, khó khăn trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng ngày càng trở nên khốc liệt hơn, CN Đà Nẵng cũng đã rất “thông minh” khi không chỉ tập trung vào đối tượng là khách hàng doanh nghiệp mà còn hướng tới đối tượng hưu trí. Thông qua cho vay hưu trí, các CVKH đã tư vấn bán chéo và đạt sự ủng hộ rất lớn từ đối tượng này. Kinh doanh bảo hiểm là kinh doanh niềm tin. Một khi đã có niềm tin từ khách hàng thì tư vấn viên Bảo hiểm sẽ được xem như là thành công.

Khách hàng doanh nghiệp ký  Bản thoả ước tham gia Bảo hiểm

Ngay từ những ngày đầu tham gia vào lĩnh vực bảo hiểm, CN Đà Nẵng đã có quan điểm rất rõ ràng: Sức mạnh của tập thể là từng thành viên, sức mạnh của mỗi thành viên chính là tập thể. Cán bộ LienVietPostBank Đà Nẵng là những chiến binh bất khả bại, như những mũi tên luôn hướng về phía trước.Và chính tinh thần đó đã mang về cho LienvietPostBank CN Đà Nẵng trái ngọt như ngày hôm nay.

lên
0 users have voted.