Thực hiện khảo sát về sử dụng dịch vụ Ví Việt – Ngân hàng số của LienVietPostBank

09:30 - 05/09/2018
61

Sự phát triển của Ngân hàng số (Digital banking) trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 (CMCN 4.0) được nhận định là xu hướng tất yếu.

Trong đó, về phương thức giao dịch với khách hàng của ngân hàng số được số hóa và tích hợp vào một ứng dụng ngân hàng số duy nhất, thông qua ứng dụng này khách hàng không cần phải đến chi nhánh ngân hàng mà vẫn có thể thực hiện được các dịch vụ.

Theo World Bank (2017) phân tích, ứng dụng công nghệ tài chính có vai trò tăng khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính hiệu quả hơn và là công cụ thúc đẩy tài chính tài chính vi mô. Ngân hàng số là mô hình ngân hàng điển hình ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực tài chính (Fintech) được đánh giá là một trong các trụ cột quan trọng của tài chính toàn diện.

Về triển khai dịch vụ ngân hàng số của LienVietPostBank thông qua sản phẩm Ví Việt: Ví Việt là sản phẩm ngân hàng online đã được NHNN cho phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt có nhiều chức năng bao gồm Ví điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên smartphone/thiết bị kết nối internet, phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp và dịch vụ ngân hàng số an toàn, tiện ích. 

Để có cơ sở đánh giá dịch vụ Ngân hàng số đối với tài chính vi mô của Việt Nam trong thời gian qua và tiềm năng trong thời gian tới, Chương trình khảo sát dịch vụ Ví Việt của nhóm nghiên cứu với mục đích thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của Khách hàng và Cán bộ Nhân viên Ngân hàng đang sử dụng Ví Việt nhằm phân tích và có những khuyến nghị để nâng cao chất lượng phục vụ, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mời Quý bạn đọc vui lòng dành thời gian để trả lời các câu hỏi khảo sát của nhóm nghiên cứu theo đường link bên dưới: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSezbcgQYQGu_gvWvyqq5pdwCDaM3EMNfBMD0w4aVqxsBcwI_Q/viewform

Rất mong nhận được sự hưởng ứng của các bạn.

Trân trọng cảm ơn!

lên
0 users have voted.